Munting Tagumpay

Labing anim na taong sakripisyo. Ginawa lahat ng paraan para makapagbayad ng aking matrikula at para makapagbigay ng perang babaunin ko sa araw-araw. Hindi nagsawang suportahan at gabayan ako sa lahat ng gawain sa paaralan. Walang sawa akong inintindi sa lahat ng bagay at walang sawa rin akong pinatawad sa lahat ng kasalanang aking nagawa. Nakita at naramdaman ko lahat ng pagsusumikap nilang dalawa para sa akin, para sa amin.

Mama, Papa, salamat po sa lahat. Salamat po dahil tinulungan niyo po akong makapagtapos ng pag-aaral. Salamat po dahil tinulungan niyo po akong makamit ang tagumpay. Para po sa inyo ito. At para parin po sa inyo ang mga susunod na tagumpay ko.

I hope I made you proud Mama at Papa! I love you! ♥ :’)

Image

Leave a Reply

